Monday, February 12, 2007

Svona varð það ´76

Svo sem ekkert frábær mynd en hún sýnir samt hve dimmt var í honum. Einmitt þess vegna vildi ég ljós teppi og ekki skemmir guli liturinn í sætunum og í mælaborðinu núna.

Allt var orðið soldið þreytt og óhreint og svo minnti stemmningin aftur í soldið á e-ja ólöglega þjónustu fyrir einmana menn
Þessi mynd á að sýna muninn á miðstokknum fyrir og eftir

Þetta eru einu myndirnar sem ég á af honum inn í þar sem ekkert er búið að gera. Myndirnar eru teknar í sömu viku og ég keypti hann.

11 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ég vil fá einkarétt á shotguninu þegar við höslerarnir förum á rúntinn að pikka upp stelpur á tryllitækinu. er það eitthvað sem hægt er að athuga?

4:55 PM  
Blogger Þorsteinn Snæland said...

já það er hægt að rita samning um það.

en það er einmitt gaman að segja frá því að bíllinn er bara með belti fyrir tvo, veit svo sem ekki hvernig reglurnar eru með bekkinn aftur í.

en þetta þýðir að ef rúnturinn er að virka eins og þú vonar að hann geri, þá þarftu því miður að labba heim...

MúHAHAHAHAHAHA

e.s. góð pæling engu að síður binni búálfur

e.e.s mjög líklega hlaupa allir í burtu vegna mikils hávaða, nema þá kannski dömurnar sem eru að hlusta á ipod

e.e.e.s þetta er líklega heimskulegasta komment fyrr og síðar á síðunni minni fyrir utan það að vera það lengsta

5:35 PM  
Blogger Unknown said...

Ég veit svo sem ekki hvernig reglurnar eru ef þú þarft að skrá hann aftur á götuna þegar hann er tilbúinn þá gæti ég trúað að þú þurfir belti fyrir alla þá sem ætla að sitja í bílnum.

En hins vegar held ég ef ég man rétt að beltisreglan sé ekki afturkræf og bílar sem voru skráðir fyrir farþega þrátt fyrir að ekki væri belti gætu verið svoleiðis áfram.

Annars svona svo að ég komi hugmynd búálfsins í meira uppnám þá hélt ég að ég væri búinn að ræða við þig um svona einkarétt á shotguninu, og að ég hefði hann þá.

4:01 AM  
Blogger Þorsteinn Snæland said...

já ég var einmitt að velta því fyrir mér hvort ég væri kannski með leyfi fyrir 3. Þetta þarf að kanna.

6:00 AM  
Anonymous Anonymous said...

Sorry Eiki. Ég geng fyrir vegna þess andlega stuðnings sem ég veitti þossa við samsetningu bílsins. Ekki það að við Eiki lendum oft saman á rúntinum......skal þá frátalinn rúnturinn þegar við (ég, Húni og einhverjir fleiri) drógum Eika til Landmannalauga.

1:50 PM  
Anonymous Anonymous said...

Kallinn er að vinna í umsókn til Dänemark næst haust.

Nu skal jeg altid snakke dansk og ikke islandsk. Min dansk er ikke so godt men når jeg ved ikke hvad jeg skulle sige så snakker jeg bare engelsk

und wenn die leute versthen nicht engelsk spreche ich einfach deutsch.

Hvernig var þetta?

2:49 AM  
Anonymous Anonymous said...

til hamingju með það binni búálfur! textinn var ágætur..

Hvað segiru um þetta Hildur?

kv. Þossi Þorskur

3:22 AM  
Anonymous Anonymous said...

hæ t,otrulegur munur a litla gul! i loves it!
heyrumst snart, eller hvad?
knus
hb
ps.brynjar, keep up the good work! og lattu mig vita ef eg get e-d hjalpad med e-d, altså i sambandi vid danmerkurflutning..

5:13 AM  
Anonymous Anonymous said...

takk ég geri það

7:08 AM  
Anonymous Anonymous said...

Iss ég sem hélt að ég væri með shotgunnið, annars styð ég svosem lika einvers konar bróðurlega skiptingu á því

10:52 AM  
Anonymous Anonymous said...

ég var að komast að því að bíllinn er skráður fyrir fjóra þannig að þetta er ekkert vesen strákar mínir.

þið eruð líka svo litlir að það verður nóg pláss...........

2:34 PM  

Post a Comment

<< Home