Wednesday, March 28, 2007

ég verð brjál

10 Comments:

Blogger Þorsteinn Snæland said...

aður á laugd.

kannski ekki samt, kemur í ljós.

9:58 AM  
Anonymous Anonymous said...

biddu, 'kannski' ?
what is that all about?!
eg krefst brjalædis.
hilsen
hb

1:00 PM  
Blogger Þorsteinn Snæland said...

ég ætla ekki að koma með neinar fullyrðingar sem síðan "kannski" standast ekki.

1:21 PM  
Blogger Brynjar said...

Þú verður brjálaður á föstud. og laugard.

Ég stefni allavega á það

3:33 PM  
Anonymous Anonymous said...

ég verð brjálaður á föstudaginn þar sem ég get ekki farið alla leið í þessu þar sem skólinn hefur forgang.

en ég tek út reiði mína á laugd, því hvet ég fólk til að vera vinir mínir en ekki hitt múhaha MÚHAHA.

4:02 PM  
Blogger Brynjar said...

Það er fínt að vera þunnur í Hafnarfirði

5:26 AM  
Blogger Brynjar said...

Ég ætla mér samt ekki að vera þunnur þar heldur á nesinu;)

5:27 AM  
Blogger Þorsteinn Snæland said...

haha já það væri betra..að þessu sinni a.m.k

8:12 AM  
Blogger Anna María said...

hey! bannað að vera reiður á afmælisdaginn minn!! það er alltaf góður dagur!! :)

12:49 PM  
Blogger Þorsteinn Snæland said...

eða sko ég verð síður en svo reiður...

2:29 PM  

Post a Comment

<< Home