Thursday, March 15, 2007

Árshátíð?

6 Comments:

Anonymous Anonymous said...

x^2+y^2=1

3:46 PM  
Anonymous Anonymous said...

bíddu...er verið að gleyma mér aftur?!?

4:30 PM  
Anonymous Anonymous said...

eru engir hringir í lífefnafræði?

4:53 PM  
Anonymous Anonymous said...

haha sorry stína

fína

4:58 PM  
Anonymous Anonymous said...

jújú. en ég held að þorsteinn hefur verið að tala um stærðfræðinema hérna annars hefði verið gaman að sjá efnafræði formúlu eða DNA sameind eða eitthvað slíkt. ég er líka bara eitthvað voða viðkvæm fyrir þessu allt í einu;) en ég er bara að grínast, allt í lagi þorsteinn!:o)

1:56 AM  
Blogger Kári said...

Þess má geta, Stína, að þetta er stigull vörpunarinnar f.

Alveg eins og nemendafélagið.

Nú legg ég til, Þorsteinn að þú setjir inn eitthvað efnahvarfsjöfnu (er það ekki örugglega til) og svo ættirðu ekki í erfiðleikum með að finna mynd af hnallþóru.

4:58 AM  

Post a Comment

<< Home