Friday, April 13, 2007

það er gaman að...

..lifa krakkar!

10 Comments:

Blogger Þorsteinn Snæland said...

reyndar hverfa margir undir feld þessar næstu vikur vegna prófa. þetta þýðir að bærinn mun bíða spenntur og verður því enn betri eftir smá frí.

ekki að bærinn sé allt í heiminum...ég er bara að reyna að heilaþvo mig til að geta einbeitt mér

7:53 PM  
Blogger Þorsteinn Snæland said...

svo mætti líka að spá í hvaða tegund af fugli þetta er

7:55 PM  
Blogger Brynjar said...

Þetta er augljóslega samskonar fugl og er að finna á

brynjar-arnason.blogspot.com

Gaman að bera þessar myndir saman

11:45 AM  
Anonymous Anonymous said...

mig langadi svo ad segja e-d skemmtilegt,en i stadinn segi eg ekkert.ju eg heyrir i rakettunum i tivoli,thad er eins og thad se strid i næstu gotu.
hb

2:49 PM  
Blogger Þorsteinn Snæland said...

ef ég gæti orðið ríkur á rakettum þá myndi ég sko vinna við það! þær eru mitt yndi :) ójá ójú

6:53 PM  
Blogger Brynjar said...

Rakettur eru ömurlegar

12:37 PM  
Blogger Þorsteinn Snæland said...

nauts...nefnilega ekki!

3:19 PM  
Blogger Kári said...

Rakettur eru ömurlegar.

4:33 AM  
Blogger Þorsteinn Snæland said...

nauts..þið eruð bara ömurlegir




teknir

10:12 AM  
Blogger Þorsteinn Snæland said...

ekki vera svona neikvæðir..binni sérstaklega þú! haha lærðiru ekkert af myndinni

11:02 AM  

Post a Comment

<< Home