Thursday, April 26, 2007

Stemmning

Binni-bjór og Húni-hönk klikka ekki
Tröppurnar klikka ekkiKári-klikk klikkar ekki


Stolið af myndasíðunni hennar
  • Lilju
  • 6 Comments:

    Blogger Þorsteinn Snæland said...

    fyrir áhugasama þá er hægt að finna mig á einni af þessum 3 myndum.

    6:02 PM  
    Anonymous Anonymous said...

    Fundinn!

    Úff hvað ég væri til í að heimsækja Króatíu aftur...

    4:10 AM  
    Blogger Brynjar said...

    Við ættum að skipuleggja ferð þangað. Árshátíð Söllenbergers í Króatíu væri t.d. snilld.

    Við erum allir frekar skuggalegir á þessum myndum og ég ekkert smá töff í vesturbæjar-stullunum hennar Lilju.

    5:37 AM  
    Blogger Brynjar said...

    Vá hvað það er að bjarga deginum fyrir mig að skoða þessa myndasíðu hennar Lilju

    6:12 AM  
    Blogger Hildur said...

    oh mig vantar einmitt stemmningu.
    hb

    10:22 AM  
    Anonymous Anonymous said...

    Hver er þetta sem heldur svona föngulega utan um hann Hemma?

    11:19 AM  

    Post a Comment

    << Home