Friday, May 25, 2007

Já er svarið!

Mynd 1
Já þetta var búinn að vera fáranlega erfiður dagur í vinnunni. Í lok dags átti svo stóra stundin renna upp. Það sem ég var búinn að bíða eftir í "akkúrat" næstum eitt ár, sprautun á Willysnum með endalausum loforðum sprautarans hingað og þangað til að krydda tilveruna.

Nema hvað þá sem aldrei fyrr þá vildi hann bara ekki starta! Það var reynt í nokkur þúsund ár en án árangurs. Þá má ekki gleyma því að ég var að missa af stúdentsveislu félaga míns. Sem sagt þetta var allt í toppmálum...einmitt

Þá var ég svona nett kominn með nóg og það styttist í að maður myndi breytast í þreyttan grenjandi krakka í Smáralind með ís á enninu og slím á höndunum. Þarna hefði ég venjulega skammast út í allt sem hreyfist en ég gerði það ekki, ok a.m.k. ekki eins og venjulega. Ég sparkaði ekki einu sinni í dekkin á bílnum! Það sem ég gerði var að telja upp að 10 í fjórða eða s.s. þegja í svona 2 klukkutíma.

Það sem ég er að segja er að ég hefði ekki brugðist svona vel við atviki sem þessu fyrir u.þ.b. 4 mánuðum síðan. Þá hefði allt og ekkert sogast í svartholuna "Þorstein".
Ef þið breytist stundum í svarthol þá vísa ég ykkur á þessa geit, sbr. mynd 1. Hún segir allt sem segja þarf.

7 Comments:

Blogger Brynjar said...

Þessi færsla er alveg laus við ýkjur

11:42 AM  
Anonymous Anonymous said...

say no more bro!hvad er annars ad fretta?segdu mer e-d.
knus
hb

5:40 AM  
Anonymous Anonymous said...

það styttist í skype!

9:28 AM  
Anonymous Anonymous said...

http://www.blogg.central.is/veidimennirnir

Sælir,búinn að stofna smá blogg

kv.ari

5:16 PM  
Anonymous Anonymous said...

Koma svo!

9:22 AM  
Blogger Kári said...

Bóas hefur rétt fyrir sér.

10:11 AM  
Anonymous Anonymous said...

jahá!eg er enn i profum litli vinur, varstu alveg buin ad gleyma thvi?!geturdu ekki sett eina mynda af litla t?
knus ur crazy hita
hb
ps.skype i kvold eda hvenær?

3:36 AM  

Post a Comment

<< Home