Thursday, November 22, 2007

Flopp dauðans

Því lengur sem að bílar eru á pústverkstæði, þeim mun minna heyrist í þeim. Ég tala nú ekki um ef að þeir eru yfir nóttina!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

9 Comments:

Blogger Unknown said...

Hahaha!!
Heyrist ekkert í honum lengur?

12:45 PM  
Blogger Kári said...

Ég er mikill talsmaður þess að nota bara eitt upphrópunarmerki í einu. En ég styð 575 upphrópunarmerki líka.

2:45 PM  
Blogger Brynjar said...

æi, þá er ekkert fútt í þessu lengur

5:51 PM  
Blogger Þorsteinn Snæland said...

þið vitið ekki hver pirraður ég er núna yfir þessu.

fyrir utan það að þetta púst kostaði miklu meira en rætt var um í byrjun.

binni það er s.s. hægt að hræða fólk en ekki til dauða eins og ég ætlaði mér!

6:07 PM  
Blogger Þorsteinn Snæland said...

ég er víst klikkaður og skrýtinn. engu að síður læt ég unda hópþrýstingi og segi að hljóðið sé gott. a.m.k. ef til lengri tíma sé litið.

góðar stundir

7:58 AM  
Blogger Brynjar said...

Er hann þá alveg klár núna eða eru speglarnir ennþá eftir

5:55 AM  
Anonymous Anonymous said...

já bara speglarnir eftir og hraðamælabreyting. ljósin eru alveg klár núna. kominn meira að segja með ljós í mælana. ójá

8:27 AM  
Anonymous Anonymous said...

djöfullinn Kári, ég ætlaði að vera sniðugur og setja upphrópunarmerkin í word og telja þau.

Ég hélt að þú hefði slumpað á þessa tölu. Vonbrigði dagsins...

2:00 AM  
Blogger Kári said...

Ég slumpaði á þetta. Ég er bara svona góður í því (enda búinn með Slumpreikning I og II í stærðfræðinni).

3:49 AM  

Post a Comment

<< Home