Friday, December 21, 2007

Bara einn dagur þangað til..

..að Hildur kemur heim. Já þann 23.

Kunnið þið ekki að telja?

Ef ég er að telja dagani í e-ð þá tel ég ekki daginn sem er á rauntíma og heldur ekki þann sem að atburðurinn gerist. Þess vegna er bara einn dagur í Hildi! Ég nota þetta trix alltaf þegar ég er í prófum og það virkar.

Svo er líka gott að nota það að ef að maður getur séð veðurspá fyrir daginn sem að maður er búinn, t.d. í prófum, þá er mjög stutt eftir. Einu sinni notaði ég líka mjólk eða mjólkurfernur til þess. Þá var stutt eftir ef að til var mjólk á heimilinu sem var best fyrir þann dag sem að maður kláraði.

Já öll trixin í bókinni eru notuð til að reyna að halda jákvæðni-stuðlinum í jafnvægi.

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Þannig að ef þú ert búinn í prófum á morgun þá eru -1 dagar þangað til þú ert búinn í prófum...

9:34 AM  
Anonymous Anonymous said...

Já.

12:05 PM  

Post a Comment

<< Home