Thursday, December 13, 2007

Má bjóða yður á kayak?

Vinnustaðurinn minn í flóði miklu
Ótrúlegt en satt þá hef ég lent í þessu. Reyndar er minn kayak bara fyrir einn. Man ekki betur en að vitnið mitt hafi hlegið í svona 30 mín þar sem ég leit út eins og efri gaurinn. Einnig man ég ekki betur en að ég fékk einmitt harðsperrur í augnbotnana og vélindað. Það mætti halda að ég væri fíll, ég man svo mikið.

Þetta reddaðist e-n veginn en það hefði verið slæmt að detta fram fyrir sig úr ca 2-3 metra hæð beint á höfðuðið á ströndina. Já ég var að sörfa öldu í fjöruborðinu en það vildi svo skemmtilega til að framendinn á kayaknum festist í sandinum og aldan lyfti mér upp á 0 sek.

Já þetta gefur lífinu lit!

6 Comments:

Blogger Þorsteinn Snæland said...

lagið girls með prodigy er tileinkað brynjari..

8:36 PM  
Blogger Brynjar said...

svaka gott lag og takk fyrir það

6:47 AM  
Anonymous Anonymous said...

Láttu mig vita næst þegar þú gerir svona gloríur. Kem og festi það á filmu/kísil.

7:55 AM  
Blogger Þorsteinn Snæland said...

geri það! hvenær komið þið síðan heim jón?

9:50 AM  
Anonymous Anonymous said...

helgin er svo leng' að líða
hversu lengi má ég bíða
fram á þriðjudagskvöld
úóó, fram á þriðjudagskvöld

svarar þetta spurningu þinni?

8:30 AM  
Blogger Þorsteinn Snæland said...

já þetta var aldeilis prýðilegt svar jón, aldeilis prýðilegt!

5:19 PM  

Post a Comment

<< Home