Friday, December 07, 2007

Mig langar í svona í vetur

18 Comments:

Blogger Þorsteinn Snæland said...

Það væri nú gaman að fylgjast með mörkuðunum þegar næsta eldgos byrjar.

Þetta er svo stressað lið.

7:35 PM  
Anonymous Anonymous said...

Mig langar líka í svona í vetur. Kannski af öðrum ástæðum en þig.

2:19 AM  
Blogger Þorsteinn Snæland said...

hvað ætlarðu að gera fórna þér?

ástæðurnar eru líklega svipaðar ho ho

5:08 AM  
Blogger Brynjar said...

langar ykkur í jarðaberjadjús?

10:08 AM  
Blogger Þorsteinn Snæland said...

já, hvað annað?

4:34 AM  
Blogger Kári said...

Ég fékk mér kók í gær.

8:13 AM  
Blogger Brynjar said...

ég fékk mér bjór í gær... og í fyrradag... já, og í dag

1:42 PM  
Blogger Brynjar said...

en þó bara einn eða tvo

3:37 PM  
Blogger Brynjar said...

litla

3:38 PM  
Blogger Þorsteinn Snæland said...

ég fékk hangikjöt í kvöldmat.

4:34 PM  
Anonymous Anonymous said...

Áfram Snæland!

11:58 PM  
Blogger Kári said...

Ég spurði mömmu og landið er í ólgandi stuði þessa mánuðina.

12:10 AM  
Blogger Kári said...

Ég spurði mömmu og landið er í ólgandi stuði þessa mánuðina.

12:10 AM  
Blogger Þorsteinn Snæland said...

það líst mér vel á!

3:55 AM  
Blogger Þorsteinn Snæland said...

það er frábært að heyra/lesa!

3:55 AM  
Blogger Kári said...

Takk fyrir að svara báðum póstunum mínum. Annars hefði þetta orðið vandræðalegt.

1:15 PM  
Blogger Brynjar said...

Mér fannst fyrri betri en sá seinni

3:09 PM  
Anonymous Anonymous said...

Mér fannst þeir mjög svipaðir.

12:59 PM  

Post a Comment

<< Home